Hướng dẫn khai thác thư viện số

Hổ trợ trực tuyến

Trương Minh Hoài

Email: hoaitm@hiu.vn

ĐT: 0938084083

44444
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Phần 1 cuốn sách "Lý thuyết kiểm toán" trình bày các nội dung: Khái quát chung về kiểm toán (kiểm tra, kiểm soát trong quản lý, bản chất và chức năng của kiểm toán, các loại kiểm toán), nội dung kiểm toán (đối tượng kiểm toán, những khái niệm cơ bản thuộc nội dung kiểm toán). Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Lý thuyết kiểm toán, Kiểm soát trong quản lý, Chức năng kiểm toán, Phân loại kiểm toán, Đối tượng kiểm toán, Khái niệm kiểm toán
            [document_id] => 366623
            [document_title] => Ebook Lý thuyết kiểm toán: Phần 1
            [document_picturename] => 1859031024.jpg
            [cate_id1] => 7938
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_hbu
            [document_uploaddate] => 2016-06-06 00:00:00
            [document_numpage] => 125
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://thuvienso.hbu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20160606/hbu/tvs_hbu/135x160/1859031024.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Phần 2 cuốn sách "Tài nguyên du lịch" của hai tác giả Bùi Thị Hải Yến (chủ biên) và Phạm Hồng Long gồm nội dung 4 chương đầu tài liệu, trình bày gồm nội dung chương 5 - Tài nguyên du lịch Việt Nam và chương 6 - Các vườn quốc gia Việt Nam.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Tài nguyên du lịch, Môi trường du lịch, Hoạt động du lịch, Quản lý du lịch, Bảo vệ môi trường du lịch, Vườn Quốc gia Việt Nam
            [document_id] => 366597
            [document_title] => Ebook Tài nguyên du lịch: Phần 2 - Bùi Thị Hải Yến
            [document_picturename] => hbu_1465203254.jpg
            [cate_id1] => 7939
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_hbu
            [document_uploaddate] => 2016-06-06 00:00:00
            [document_numpage] => 206
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://thuvienso.hbu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20160606/hbu/tvs_hbu/135x160/hbu_1465203254.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => This book is about making 2D games using the Unity engine. It will focus not only on the central concepts critical to 2D games, such as 2D space and projections, but also on the practical workflow that can be followed in Unity for creating 2D games. This book included 13 chapter and are devided 2 part, part 1 provide content: Unity basics for 2D games, materials and textures, quick 2D workflow, customizing the editor with editor classes, procedural geometry and textured quads, generating atlas textures.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Learn unity for 2D game, 2D game development, Unity basics for 2D games, Quick 2D workflow, Procedural geometry, Generating atlas textures
            [document_id] => 366538
            [document_title] => Ebook Learn unity for 2D game development: Part 1
            [document_picturename] => 892548045.jpg
            [cate_id1] => 7940
            [cate_id2] => 7948
            [member_username] => tvs_hbu
            [document_uploaddate] => 2016-06-06 00:00:00
            [document_numpage] => 148
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://thuvienso.hbu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20160606/hbu/tvs_hbu/135x160/892548045.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hbu