• Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên nhận biết được các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế thông qua các hình thức xuất khẩu, hợp đồng và đầu tư; hiểu và phân tích được lý do lựa chọn phương thức xâm nhập thị trường quốc tế; nắm...

     8 p hiu 27/11/2024 928 922

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về định giá quốc tế; một số loại giá trong thương mại quốc tế; định giá trên thị trường quốc tế; định giá cho sản phẩm mới trên thị trường quốc tế; định giá chuyển giao (transfer pricing);... Mời các bạn...

     12 p hiu 27/11/2024 5 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế" bao gồm các nội dung kiến thức về: Các yếu tố ảnh hưởng đến kênh phân phối trên thị trường quốc tế; cấu trúc kênh và hành vi trong các kênh phân phối quốc tế; thiết kế (tổ chức) các kênh phân phối trên thị truờng quốc tế; quản lý kênh phân phối...

     10 p hiu 27/11/2024 4 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế" được biên soạn với mục tiêu giúp người học hiểu bản chất của sản phẩm hàng hóa và dịch vụ trên thị trường quốc tế; biết cách đưa ra những quyết định marketing về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và bao gói trên thị trường quốc tế; hiểu rõ...

     10 p hiu 27/11/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên hiểu về quá trình truyền thông và các yếu tố cấu thành truyền thông trên thị trường quốc tế; mô tả và giải thích các bước chính trong từng quyết định truyền thông trên thị trường quốc tế; xác định...

     7 p hiu 27/11/2024 4 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học. Chương này giới thiệu đến sinh viên những nội dung gồm: Thông tin môn học; tài liệu tham khảo; nội dung môn học; các vấn đề tìm hiểu;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     10 p hiu 27/11/2024 4 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Bản chất và vai trò của marketing quốc tế; sự ra đời và phát triển của marketing quốc tế và những quan điểm thúc đẩy sử phát triển mạnh mẽ của marketing quốc tế; bối cảnh của môi trường thúc đẩy marketing quốc tế. Mời các...

     12 p hiu 27/11/2024 621 613

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa" được biên soạn với mục tiêu giúp người học hiểu biết và phân tích được các động cơ thúc đẩy các doanh nghiệp vươn ra thị trường quốc tế, đồng thời giải thích sự khác biệt giữa động cơ chủ động và động cơ đối phó; phân tích và so sánh được các cách tiếp cận khác...

     15 p hiu 27/11/2024 5 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên có kiến thức về môi trường chính trị luật pháp và có khả năng nhận dạng được các yếu tố quan trọng của môi trường chính trị luật pháp ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh trên phạm vi quốc tế; nhận...

     11 p hiu 27/11/2024 7 2

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Ảnh hưởng của môi trường kinh tế tới cơ hội quốc tế hóa thị trường; các yếu tố mà người làm marketing quốc tế thường quan tâm khi đánh giá tiềm năng và cơ hội ở thị trường mỗi quốc gia; cách thức phân tích...

     11 p hiu 27/11/2024 539 532

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế" được biên soạn với mục tiêu giúp người học phân tích được lý do tại sao cơ cấu tiêu dùng lại khác nhau giữa các quốc gia; nhận dạng được lý do hội nhập kinh tế khu vực và phân biệt, lựa chọn được các mức độ hội nhập khác nhau; có thể tham gia thảo...

     8 p hiu 27/11/2024 164 158

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế" được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Môi trường văn hóa – xã hội và các yếu tố văn hóa – xã hội ảnh hưởng tới thói quen tiêu dùng và hành vi mua hàng; các nền văn hóa và cách quản lý sự khác biệt văn hóa trong toàn cầu hóa; văn hóa doanh nghiệp và...

     11 p hiu 27/11/2024 73 67





Hướng dẫn khai thác thư viện số

Hổ trợ trực tuyến

Trương Minh Hoài

Email: hoaitm@hiu.vn

ĐT: 0938084083

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hbu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhbu279360vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhbu279360vi