Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận dịch vụ hành chính công tại kho bạc nhà nước tỉnh Đồng Tháp
Kết quả cho thấy Thái độ phục vụ, Năng lực của công chức, Độ tin cậy và Hiệu quả của thủ tục hành chính công là 4 yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận dịch vụ hành chính công tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Đồng Tháp. Mô hình điều chỉnh để phù hợp hơn với dữ liệu nghiên cứu đề xuất. Do đó chỉ có 4 trong 5 giả thuyết nghiên cứu được chấp nhận.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.