Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 11
Công ước quốc tế về du lịch văn hoá
Mục tiêu "Công ước quốc tế về du lịch văn hóa" nhằm tạo điều kiện thuận lợi và khuyến khích những ai tham gia vào việc bảo vệ và quản lý để làm cho cộng đồng chủ nhà và khách tham quan thấu hiểu tầm quan trọng ý nghĩa của di sản đó. Tạo điều kiện thuận lợi và khuyến khích ngành kinh doanh du lịch đẩy mạnh và quản lý du lịch theo hướng...
7 p hiu 18/10/2017 313 2
Du lịch an toàn với trẻ em: Quan điểm của khách du lịch
Du lịch an toàn với trẻ em: Quan điểm của khách du lịch trình bày tóm tắt những phát hiện từ một cuộc khảo sát trực tuyến được tiến hành gần đây với trên 300 khách lữ hành quốc tế đã từng du lịch tới Campuchia, Lào, Thái Lan và Việt Nam (trong báo cáo, các nước này gọi chung là ‘Khu vực’). Cuộc khảo sát được tiến hành nhằm nhận...
44 p hiu 18/10/2017 396 1
Các chính sách Marketing trong kinh doanh du lịch
Sản phẩm du lịch chủ yếu là dịch vụ mang tính tổng hợp cao dựa trên cơ sở của nhiều ngành nghề khác nhau, hơn nữa do đặc tính của nó là sản phẩm du lịch khó xác định được chu kỳ sống, đầu tư tạo ra sản phẩm mới là rất khó khăn. Chính vì những đặc đIểm ấy trong chiến lược chung Marketing du lịch là nhằm đa dạng hoá sản phẩm, thông qua...
13 p hiu 18/10/2017 525 3
Du lịch dưới góc nhìn của văn hóa sinh thái
Du lịch dưới góc nhìn của văn hóa sinh thái trình bày quan điểm, phương pháp nghiên cứu bản chất của hoạt động du lịch thông qua hướng tiếp cận “văn hóa sinh thái”. Cách tiếp cận này phân tích bản chất mối quan hệ giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội nhằm định hướng hoạt động du lịch của con người phát triển lâu bền. Mời...
9 p hiu 18/10/2017 442 2
5 vấn đề đặt ra cho khoa văn hóa du lịch trong “Hành trình kỷ niệm 55 năm đại học văn hóa Hà Nội”
Bài viết giới thiệu về nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo luôn là yêu cầu sống còn của bất cứ một cơ sở đào tạo nào. Tuy nhiên, mỗi cơ sở đào tạo, tùy theo đặc thù của mình lại có bước đi và biện pháp nhất định. Bước qua thời gian 20 năm đào tạo, với những thành tích to lớn, vững chắc, Khoa Văn hóa Du lịch (Trường Đại học...
5 p hiu 18/10/2017 374 2
Đề xuất chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2020 & kế hoạch hành động: 2013-2015
Đề xuất chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2020 & kế hoạch hành động: 2013-2015 nhằm giới thiệu đến bạn đọc một số nội dung về tổng quan thị trường du lịch, phân tích SWOT, chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2020, các nguồn lực thực hiện chiến lược và kế hoạch hành động. Hy vọng, đây là tài liệu tham khảo hữu...
37 p hiu 26/04/2017 545 4
Đề xuất sơ bộ: Phát triển du lịch cộng đồng tại vùng đệm Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Đề xuất sơ bộ: Phát triển du lịch cộng đồng tại vùng đệm Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nhằm cung cấp cho người đọc một số nội dung về phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng ở vùng đệm, lập kế hoạch và quản lý, xác nhận của thị trường về đánh giá tính khả thi của sản phẩm tiềm năng. Mời các bạn tham khảo.
24 p hiu 26/04/2017 355 2
Quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Lào Cai giai đoạn 2015-2020, tầm nhìn đến năm 2030
Quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Lào Cai giai đoạn 2015-2020, tầm nhìn đến năm 2030 với kết cấu gồm 3 phần: Phần mở đầu giới thiệu một số nội dung về sự cần thiết của việc xây dựng quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Lào Cai giai đoạn 2015-2020, tầm nhìn đến năm 2030, hiện trạng và nguồn lực phát triển du lịch tỉnh Lào Cai, định hướng...
240 p hiu 26/04/2017 410 2
Tuyến điểm TP HCM - Long an - Tiền Giang - Bến tre
Tập san Tuyến điểm TP HCM - Long an - Tiền Giang - Bến tre nhằm trình bày về số liệu điều tra, thống kê tiềm năng du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An, tỉnh Tiền Giang và tỉnh Bến Tre. Tài liệu thuyết minh tổng về điểm du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An, tỉnh Tiền Giang và tỉnh Bến Tre, thuyết minh theo tuyến.
108 p hiu 06/06/2016 710 8
Hướng dẫn xây dựng chính sách du lịch có trách nhiệm ở Việt Nam
"Hướng dẫn xây dựng chính sách du lịch có trách nhiệm ở Việt Nam" được soạn thảo với mục đích làm tài liệu thực tiễn hỗ trợ quá trình ban hành chính sách, pháp luật cũng như hoạt động trong ngành Du lịch (cả trực tiếp và gián tiếp) nhằm xác định và đề cập tới các chính sách chính, hình thành tính bền vững và hành động có trách nhiệm...
41 p hiu 06/06/2016 390 3
Chiến lược quản lý điểm đến: Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam
Tài liệu có bố cục gồm 8 phần với những nội dung như sau: Xuất xứ; hoạt động du lịch của khu vực duyên hải miền Trung trong thời gian gần đây; điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức; chiến lược phát triển đến năm 2020; các kế hoạch hành động phát triển sản phẩm; chiến lược về chất lượng dịch vụ đến năm 2020; chiến lược...
72 p hiu 06/06/2016 513 4
Hổ trợ trực tuyến
Trương Minh Hoài
Email: hoaitm@hiu.vn
ĐT: 0938084083
Bộ sưu tập nổi bật