Trải nghiệm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong dạy học Toán cho trẻ theo phương pháp Montessori: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế

Bài viết sau khi trình bày một số vấn đề về giáo dục toán học trong chương trình giáo dục Montessori, các nguyên tắc cơ bản của dạy học Toán theo phương pháp Montessori, tác giả sẽ phân tích sâu những trải nghiệm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trong dạy học Toán cho trẻ từ 2,5-6 tuổi theo phương pháp Montessori. Từ đó, nghiên cứu những ưu điểm và khác biệt của phương pháp này dựa trên trải nghiệm của các sinh viên tham gia vào thực nghiệm.